Menu

Chính sách bảo hành sản phẩm xe điện TAKUMI

TAKUMI xây dựng chính sách bảo hành hấp dẫn với những điều kiện chặt chẽ, đảm bảo quyền lợi tối đa của khách hàng

Công ty xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm xe điện TAKUMI.

Để đáp lại sự tin tưởng của quý khách, TAKUMI luôn nghiên cứu, đổi mới để cho ra đời những dòng sản phẩm xe điện thân thiện môi trường, đáp ứng được sự mong mỏi và nhu cầu của người sử dụng.

Vì quyền lợi của người tiêu dùng, TAKUMI trân trọng thông báo đến người tiêu dùng chính sách và điều kiện bảo hành của xe điện TAKUMI. Chính sách này chỉ áp dụng cho việc sửa chữa bảo hành đối với các sản phẩm xe điện TAKUMI được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Thời hạn bảo hành bắt đầu từ lúc mua sản phẩm bởi người tiêu dùng đầu tiên. Sản phẩm có thể bao gồm nhiều phần khác nhau và có thể có thời hạn bảo hành khác nhau. Thời hạn và phạm vi bảo hành được quy định trong Sổ bảo hành kèm theo từng loại xe.

  • Bóng đèn thông thường, ống dầu, guốc phanh, vỏ động cơ, đai ốc và các bộ phận tiêu chuẩn khác, bộ phận trang trí, dây dẫn, cầu chì (ống), vật tư tiêu hao dựa trên danh mục và phạm vi giới hạn thời gian được đề cập ở trên, nếu quá phạm vi và giới hạn sẽ bị coi là vượt quá dịch vụ bảo hành.
  • Các mặt hàng quảng cáo khuyến mãi, quà tặng, độ lớn còi, các bộ phận do cảm nhận riêng của từng người.
  • Thiệt hại do các yếu tố bất khả kháng như khói cháy, dược phẩm, động đất, bão, lũ lụt, sét đánh, ăn mòn hóa học, v.v.
  • Không sửa chữa tại các đại lý ủy quyền chính hãng của TAKUMI. Tự ý sửa đổi, phá hủy trạng thái của các bộ phận, sử dụng các bộ phận không nguyên gốc dẫn tới hư hại, sửa đổi mạch và cấu hình sẽ không thuộc phạm vi bảo hành, người dùng sẽ tự chịu trách nhiệm.
  • Sự cố va chạm, đâm xe, quá tải, quá tốc độ, tự ý sửa đổi, không sử dụng các bộ phận nguyên gốc, không tuân theo các hướng dẫn sử dụng và các yếu tố khác.
  • Không có Sổ bảo hành, hóa đơn, biên lai, v.v. không khớp với hóa đơn, phần đính kèm không đầy đủ.
  • Bộ sạc, bộ điều khiển có nhãn hiệu và con dấu niêm phong, nếu xé tem sẽ không được bảo hành, chìa khóa bị kẹt bên trong cũng sẽ không được bảo hành.
  • Ắc-quy bị cạn kiệt, phồng, ngấm nước và hư hỏng do nguyên nhân bên ngoài cũng không được bảo hành.

Người dùng có thể thường xuyên theo dõi lịch bảo dưỡng theo thời gian mua và tình trạng sử dụng xe của mình, định kỳ tới đơn vị mua xe để bảo dưỡng.

Dưới đây là 20 hạng mục bảo dưỡng tham khảo:

1 – Hệ thống phanh

2 – Kiểm tra tay ga

3 – Kiểm tra hệ thống chống trộm

4 – Hệ thống chiếu sáng

5 – Kiểm tra càng trước, sau

6 – Kiểm tra cổ phốt

7 – Kiểm tra động cơ

8 – Kiểm tra sạc

9 – Kiểm tra chân chống chính/phụ

10 – Kiểm tra giảm xóc trước/sau

11 – Dây nối ắc-quy

12 – Kiểm tra còi

13 – Kiểm tra dầu phanh

14 – Cơ cấu mở khóa yên, mở nắp ắc-quy

15 – Loại bỏ tiếng ồn bất thường

16 – Áp suất lốp

17 – Kiểm tra ắc-quy

18 – Hệ thống dây điện

19 – Cố định ốc vít

20 – Bôi trơn xe

Các đại lý ủy quyền của TAKUMI sẽ tiến hành sửa chữa, hay thay thế miễn phí các phụ tùng được kiểm tra và kết luận là lỗi do nhà sản xuất trong phạm vi và thời hạn bảo hành (miễn phí cả về nhân công và phụ tùng thay thế).

  • Tất cả những trường hợp thay thế linh kiện bảo hành, người tiêu dùng phải trả lại bộ phận bị hỏng (nếu đó không phải là toàn bộ Sản phẩm) cho địa điểm dịch vụ bảo hành.
  • Khi mua xe máy điện, khách hàng phải điền đầy đủ, chính xác tất cả các thông tin vào sổ bảo hành và bảo quản sổ bảo hành, hóa đơn mua hàng.
  • Hóa đơn mua hàng chỉ có hiệu lực khi có đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm như: Số khung, số máy, ngày mua, giá trị xe đúng với bảng giá của đại lý…

Tuổi thọ của Pin/Ắc quy phụ thuộc rất nhiều vào cách sạc Pin/Ắc quy, dòng điện sạc, số lần xả Pin/Ắc quy và nhiệt độ môi trường trong quá trình sử dụng. Khách hàng cần đọc kỹ sách hướng dẫn sử dụng để hiểu rõ cách sử dụng và cách sạc Pin/Ắc quy đúng cách. Dung lượng tối đa của Pin/Ắc quy sẽ giảm dần theo thời gian do đặc tính chai tự nhiên. Nên tình trạng chai tự nhiên của Pin/Ắc quy không nằm trong phạm vi bảo hành. Các hiện tượng phồng, nứt, vỡ, cháy, nổ, bốc khói của Pin/Ắc quy gây ra bởi các nguyên nhân từ đỗ xe dưới môi trường có nhiệt độ cao, sử dụng sạc không chính hãng, lắp đặt với các thiết bị tiêu thụ điện khác, thay đổi so với thiết kế ban đầu của người sử dụng, v.v… sẽ không nằm trong phạm vi bảo hành.

Quý khách hàng phải điền chính xác đầy đủ các thông tin như: họ tên, địa chỉ liên lạc, số điện thoại, loại xe, số khung, số động cơ, mã Pin/Ắc quy… vào sổ bảo hành.

Khi đến nhận xe, yêu cầu quý khách hàng mang theo Sổ bảo hành sửa chữa của TAKUMI, nếu phiếu bảo hành bị thất lạc quý khách hàng cần mang giấy tờ khác chứng minh đã mang xe đến đại lý của TAKUMI.

+ Những trường hợp phát sinh, nhân viên đại lý sẽ thông báo cụ thể đến quý khách hàng

+ Tất cả các thông tin về bảo hành, tính năng và đặc điểm của sản phẩm có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.

+ Sản phẩm của bạn là xe máy điện thông minh, TAKUMI khuyến khích bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và những hướng dẫn được cung cấp trong sách hướng dẫn của sản phẩm.

Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, hoặc thuộc diện từ chối bảo hành, đại lý ủy quyền TAKUMI có trách nhiệm sửa chữa với chất lượng dịch vụ tốt nhất, khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh như đã thỏa thuận trước cho linh kiện, phụ tùng theo giá quy định của công ty.

Hotline: 0888884655
Email: takumimotorvn@gmail.com

Các Cửa hàng, Đại lý đối tác sau đây sẽ tiếp nhận và hỗ trợ bảo hành cho khách hàng mua xe TAKUMI

 

BỘ PHẬN KINH DOANH

Miền Bắc: 0865140368

Miền Trung: 0865184368

Tây Bắc: 0868526386

Tây Nguyên: 0869329286

Miền Nam: 0888884655

EMAIL LIÊN HỆ

takumimotorvn@gmail.com